logo
I/ Định hướng phát triển:

• Thương hiệu thời trang YS viết tắt của Youth Style được thành lập bởi CEO Trọng Quỳnh và CMO Hoàng Huy.. Với những sản phẩm giá không quá cao nhưng đi theo xu hướng thời trang thế giới và các hãng nổi tiếng, YS đã thành công khi mở cửa hàng đầu tiên. Trong khi các thương hiệu thời trang cao cấp chú trọng việc tạo ra xu hướng thì YS chọn con đường ngắn hơn : thiết kế và lắng nghe nhu cầu người tiêu dùng. YS tuyên bố rằng chỉ cần 1 tuần để phát triển một sản phẩm mới và đưa chúng đến các cửa hàng (trong khi các công ty khác mất trung bình 6 tháng) và ra mắt 12000 thiết kế mỗi năm. Đặc biệt, YS không chú trọng quảng cáo mà chỉ đầu tư vào xu hướng và tâm lý của người tiêu dùng. Thay vì sản xuất nhiều hàng cho cùng một mẫu mã, YS tập trung vào sáng tạo nhiều kiểu dáng và giảm thiểu số lượng. Nhờ đó, ngay cả khi mẫu này hết hàng nhanh chóng thì vẫn còn nhiều mẫu khác đang chờ để tung ra. Hiện nay, YS đang bắt đầu đặt những bước chân vững chắc trong làng thời trang Việt Nam, tương lai vươn tầm thế giới

II/  Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

1. Tầm nhìn

• Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đưa thương hiệu thời trang Thanh Xuân đến với tất cả mọi người
• Mục tiêu mở rộng hệ thống cửa hàng trên 63 tỉnh thành trên cả nước
• Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thời trang tốt nhất năm 2025
• Phát triển mạnh lĩnh vực thiết kế sản phẩm may mặc đáp ứng thời trang và xu hướng trong những năm sắp tới

2. Sứ mệnh

• Đặt khách hàng làm trung tâm. Đáp ứng hiệu quả nhất mọi nhu cầu vì lợi ích khách hàng và chất lượng dịch vụ
• Đặt chất lượng là yếu tố quyết định và là nền tảng của sự phát triển. Không ngừng phát triển nhiều mẫu mới.
• Chia sẽ các quyền lợi với các thành viên trong công ty, cùng xây dựng và phát triển vì mục tiêu chung của công ty.


Blog Thời Trang

Bạn có thể thích

Ant Green
YOUTH
Thời trang thanh xuân